Xử lý sản phẩm và làm sạch CIP chỉ bằng một bơm HYGHSPIN - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

  • Không có tin nào liên quan

Tin tức

Xử lý sản phẩm và làm sạch CIP chỉ bằng một bơm HYGHSPIN

handling and CIP cleaning with just one pump HYGHSPIN

 

Xử lý sản phẩm nhẹ nhàng và làm sạch CIP chỉ bằng một máy bơm, cùng với thiết kế nhỏ gọn và thân thiện với việc bảo trì là những yếu tố quyết định khiến bơm HYGHSPIN phù hợp cho tất cả các ứng dụng

Máy bơm HYGHSPIN của chúng tôi lý tưởng để xử lý nhiều công việc bơm nhẹ nhàng và hợp vệ sinh khác nhau. Bơm làm bằng thép không gỉ có thể được tích hợp dễ dàng trong nhiều quy trình và dây chuyền sản xuất công nghiệp, chẳng hạn như ngành thực phẩm và đồ uống, ngành dược phẩm, sản xuất mỹ phẩm hoặc trong hệ thống chiết rót.

Máy bơm trục vít đôi HYGHSPIN có thể được sử dụng trong toàn bộ quy trình xử lý. Nó thực hiện các nhiệm vụ bơm từ phân phối các loại vật liệu cơ bản đa dạng nhất, qua tất cả các giai đoạn của quy trình sản xuất, cho đến định lượng và đóng gói sản phẩm cuối cùng.

Dòng máy bơm bằng thép không gỉ HYGHSPIN của Jung Process Systems đã được chứng minh trên toàn thế giới và có thể được sử dụng cho các sản phẩm có thể chảy được với hầu hết độ nhớt và độ đặc - cho dù là nước, độ nhớt cao, vón cục, dạng sợi hay chứa đầy khí.


Những ưu điểm của máy bơm HYGHSPIN có trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp:

  • Thiết kế sáng tạo của bơm không yêu cầu bơm đi vòng để làm sạch nhà máy (CIP). Điều này giúp tiết kiệm không gian và chi phí, đồng thời cho phép vận chuyển chất lỏng CIP bằng cùng một máy bơm.
  • Máy bơm trục vít đôi của chúng tôi có thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, do đó việc tích hợp chúng vào các nhà máy mới hoặc thay thế máy bơm hiện tại thường có thể thực hiện được mà không gặp vấn đề về không gian.
  • Thiết kế mô-đun của bơm ngăn ngừa hư hỏng do các khớp nối được căn chỉnh không chính xác, cho phép làm sạch dễ dàng và bảo vệ khớp nối một cách hiệu quả khỏi tác động ăn mòn.
  • Máy bơm HYGHSPIN được trang bị lỗ kiểm tra và chốt dẫn hướng nên công việc bảo trì được đơn giản hóa rất nhiều.

 

 WorldPumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh


Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành thực phẩm  •   Bơm ngành dược phẩm & sinh hóa  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus